11/12/16

Bạn nên dừng soi xét và chấp nhận bản thân mình không hoàn hảo

Bạn nên dừng xét soi và hài lòng bản thân mình không hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng khi bạn tự tín tỏa sáng với phong cách riêng , bạn sẽ thấy mấy nhược điểm tưởng “to như voi” hóa ra chỉ là… “muỗi”.

Các loại vải may đồng phục đẹp bạn có thể xem tại đay: vải kate



Sinh ra trên đời có mấy ai được hoàn hảo, đa số là được cái này sẽ mất cái kia. do vậy, bạn đừng quá lo âu hay thống khổ khi sờ hữu bờ vai hơi vuông, chân không thẳng. Đẹp đến tầm biểu trưng như “thiên thần” Victoria Secret – Adrian Lima còn bị chê eo thô nữa là.

Chưa kể chuẩn đẹp thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của từng lớp, nhược điểm của bạn nay còn mang tai mang tiếng xấu, có khi mai lại được dương thế nức nở, trằm trồ.  Nhìn vào lịch sử sẽ thấy, đàn bà những năm 50 và đàn bà hiện đại nghĩ về cái đẹp rất khác nhau. Người xưa thích “ngực nở, hông to”, người nay lại chuộng dáng mảnh khảnh và vòng một “màn hình phẳng”. Gần đây nhất,  “đùi bắp chuối” và môi trề cũng được coi là… đẹp, vậy thì bất tất gì mà bạn phải kiếm tìm vẻ đẹp vải kate may đồng phục học sinh  hoàn hảo hão huyền, mình thấy mình ổn, vậy là được.

Adiran Lima tự tin với với vẻ đẹp của mình, dù vòng hai không hoàn hảo

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes