11/12/16

Thay đổi tủ quần áo trước khi thay đổi cơ thể!

Tất nhiên, tự tín không đánh đồng với tâm lý mộng ảo hay ngu hóa bản thân. Tự tin là vượt qua tự ti xấu – đẹp, tạo cho mình bản lĩnh và thần thái riêng chẳng thể bị trộn lẫn. Bạn có bao giờ tự hỏi, giữa một “rừng” người mẫu hiện thời tại sao thích cô A mà không phải cô B hay cô X, Y, Z nào đó? Kate Moss cao 1m7 vẫn là siêu mẫu hàng đầu thế giới… Câu trả lời nằm ở chữ “riêng”. Khi người nữ giới dám ưng những nhược điểm thân thể, ấy là khi chúng được thổi luồng sức sống mới, ((vải kate may đồng phục học sinh))hóa thân thành nét hấp dẫn dị biệt.
tự tín làm nên sức hút

thay đổi tủ áo quần trước khi thay đổi cơ thể!

Trong những trường hợp nhất định phải đổi thay cơ thể để đẹp hơn, như giảm cân chẳng hạn, Vải kate bạn cũng nên thay đổi tủ quần áo trước, sau đó hãy khi nghĩ đến chế độ ăn kiêng và bước vào khổ luyện. Nhiều đàn bà có ý nghĩ sai trái rằng đang béo, đang xấu nên mặc gì cũng được, đằng nào cũng… vẫn xấu. sự thật không phải vậy, “người đẹp vì lụa” với cùng một vóc dáng nếu bạn có sự trông nom cho trang phục thì diện mạo của bạn cũng sẽ ưa nhìn hơn rất nhiều.

Đẹp mỗi ngày là cái đẹp cần được duy trì, đừng đợi đến khi sở hữu vóc dáng gầy mới mặc đẹp, đi ăn cưới, dự tiệc hay sự kiện nào đó mới bóc “vịt hóa thiên nga”. Vì thời kì trôi qua sẽ không trở lại, tuổi thanh xuân cũng chỉ một lần trong đời. Cứ mặc đẹp, dù chúng ta không hoàn hảo…
Hãy cứ đẹp mỗi ngày, dù chúng ta không hoàn hảo

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes