11/12/16

Những món đồ tưởng như cổ lỗ sỉ bỗng dưng quay lại và trở thành item

Thời trang luôn xoay vòng, những món đồ tưởng như cổ lỗ sỉ thốt nhiên quay lại và trở thành “item” mốt nhất mà mọi giáo đồ yêu thời trang đều phát cuồng. Mũ beret là một trong những tỉ dụ điển hình cho vòng tròn đó và nó cũng đang dẫn đầu xu hướng mũ 2015.

Mũ beret hay còn gọi là mũ nồi được sản xuất rộng rãi ở Pháp và Tây Ban Nha vào thế kỷ XIX và được đội như đồng phục trong quân sự (vải kate may đồng phục học sinh) Trải qua nhiều sự đổi thay, chúng trở nên món đồ thời trang rất thịnh hành trong những năm 1950 – 1960 khi hàng loạt sao nữ bấy giờ như Twiggy,)Brigitte Bardot, Marlene Dietrich đội chúng từ phim trường cho đến… ngoài đường.



Năm 2015, mũ beret đã trở lại sau thời gian dài bị xoán ngôi bởi các kiểu nón hiện đại khác. Những thương hiệu có công lớn trong việc đưa kiểu nón này trở lại phải kể đến là Gucci,Vải kate Marc by Marc Jacobs, Paul & Joe…

About Unknown

we are certified themeforest Developers, Google blogspot developer and UI designers. We are popular at JavaScript engineers. We are team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HOTLINE

ĐỊA CHỈ

Bình Tân, TP. HCM

LIÊN HỆ

Copyright © Nhật Ký Sắc Đẹp™

Blogger Templates By Templatezy & Copy Blogger Themes